KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tìm hiểu một số loại sóng nhựa

Tìm hiểu một số loại sóng nhựa

Sóng nhựa hay còn gọi là rổ nhựa công nghiệp, không chỉ có một loại duy nhất mà có rất nhiều loại khác nhau được thiết kế để phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Tìm hiểu một số loại sóng nhựa

Sóng nhựa hở là loại sóng mà có các mắt, khe thoáng ở đấy của sóng nhựa. Trong loại sóng nhựa hở cũng được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Sóng nhựa hở có thành cao và độ sâu trung bình chuyên được sử dụng trong việc đựng và bày bán hoa quả, rau củ. Loại sóng nhựa hở có diện tích lớn, thành sóng nhựa cao, có độ sâu dùng để chuyên chở, đựng và vận chuyển các mặt hàng như may mặc, thủy sản,... Một loại sóng hở khác có thành rất thấp, thường dùng để trưng bày, bày bán rau củ quả, các loại cá, hải sản đông lạnh,... Ngoài ra, sóng nhựa hở còn có nhiều thiết kế khác nhau, mô hình chung đều là hình khối chữ nhật, khác nhau về kích cỡ, độ sâu mà thôi.

Sóng nhựa bít là loại sóng nhựa kín, không có khe thoáng, khe hở, chuyên dùng để đựng các sản phẩm có kích thước nhỏ, khiến chúng không thể bị lọt hay vương vãi ra ngoài. Gống với sóng nhựa hở, sóng nhựa bít cũng có mô hình thiết kế chung hình khối hộp chữ nhật nhưng có nhiều kích cỡ khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích của người sử dụng. Có thể thấy được loại mặt hàng này rất phong phú và đa dạng.

Nếu để chứa các sản phẩm có kích thước khá lớn thì khách hàng nên chọn loại sóng nhựa hở còn để đựng các sản phẩm có kích thước nhỏ thì nên chọn loại sóng bít để đảm bảo cả về số lượng và chất lượng của sản phẩm. Nếu bạn là một người buôn bán nhỏ hay là chủ của một xưởng sản xuất, một công ty lớn thì lựa chọn sóng nhựa cho việc đựng và vận chuyển vật liệu hay sản phẩm luôn là lựa chọn phù hớp nhất.