KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng)

Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng)

Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng) được đánh giá là một thiết bị phuộc xe cao cấp, được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những tiêu chuẩn cao cấp, kiểu dáng hiện đại cùng khả năng giảm xóc ấn tượng, ngay từ khi ra mắt thì dòng sản phẩm này đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng.

Bộ phận giảm xóc xe máy (hay chúng ta thường gọi là phuộc xe) là một trong những thành phần quan trọng trong cấu tạo của một chiếc xe máy thông thường. Chính vì vậy, các nhà sản xuất , các thương hiệu không ngừng nghiên cứu để chế tạo và nâng cấp thiết bị này lên, nhằm thu hút người tiêu dùng. Và một trong những dòng sản phẩm được tin tưởng nhất hiện nay chính là Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng).

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng) được đánh giá là một thiết bị phuộc xe cao cấp, được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những tiêu chuẩn cao cấp, kiểu dáng hiện đại cùng khả năng giảm xóc ấn tượng, ngay từ khi ra mắt thì dòng sản phẩm này đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng.

Hiện nay, Công Tuấn Motorbike Care là một trong những cơ sở phân phối trực tiếp thiết bị Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng) với mức giá cực kì ưu đãi. Để giúp quý khách có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này, chúng tôi đã chuẩn bị một vài thông tin cơ bản cũng như những tính năng mà sản phẩm có thể mang lại. Hãy cùng chúng tôi khám phá đó là gì nhé.

 

Phuộc sau Exciter 135 Zin (chính hãng)

 

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cũng như những loại phuộc xe máy thông dụng trên thị trường ngày nay, Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng) cũng được chế tạo từ những loại hợp kim cao cấp, có tính bền chắc cực kì cao, đảm bảo được độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng) hiện nay được rất nhiều những thương hiệu chế tạo và phân phối, chẳng hạn như Ohlins, Racing Boy… Thương hiệu nào cũng không ngừng nâng cấp sản phẩm của mình để có thể phục vụ quý khách hàng. Vậy tại sao thiết bị này lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm tuyệt vời của loại phuộc xe này nhé.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

 

Phuộc sau Exciter 135 Zin (chính hãng)

 

Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng) có thiết kế đơn giản, khối lượng nhẹ nhàng nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt sản phẩm. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức vào khâu lắp phuộc xe này.

Mặt khác, với thiết kế dạng thân phuộc ống dài, sản phẩm có thể lấp đầy khoảng trống dưới gầm xe Exciter. Ngoài ra, xung quanh thân phuộc còn được bố trí hệ thống lò xo được phủ sơn màu rất đẹp mắt, giúp tăng vẻ thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn. Đặc biệt hơn, cùng với những tông màu cá tính, xe của bạn sẽ mang vẻ đẹp của sự trẻ trung, năng động và độc đáo hơn rất nhiều.

Về hiệu quả mà sản phẩm mang lại, chúng tôi tin chắc rằng bạn có thể yên tâm khi sử dụng loại phuộc này. Bởi vì xe bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng bị xóc mạnh khi di chuyển qua gờ giảm tốc hoặc những đoạn đường dốc, có thể trở nên linh hoạt hơn, chở đồ nặng cũng như chở người dễ dàng hơn. Đặc biệt, điều giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất đó chính là cảm giác thư thái, nhẹ nhàng mà Phuộc trước Exciter 135 Zin (chính hãng) có thể mang lại trên mọi cuộc hành trình mà bạn sẽ trải qua.

 

Đánh giá pô leovince cho vespa

CONGTUAN.VN