KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột storm bảo bối cho mọi người trong muốn tiêu diệt chuột

Thuốc diệt chuột storm bảo bối cho mọi người trong muốn tiêu diệt chuột

Khi nói đến thuốc diệt chuột thì đa phần chúng ta luôn mơ hồ. Nếu được hỏi bạn mua thuốc diệt chuột nào? Thì nhận được câu trả lời rất đơn giản, tôi mua đại anh đưa gì thì tôi xài nấy. Trên thì trường có cả trăm loại thuốc diệt chuột nên chỉ ra mua rồi về sử dụng.

 

Khi đó thì mới biết công dụng nên đa phần chỉ là tiêu giảm thôi, được vài ngày thôi là chúng lại tiếp tục hoành hành. Vô tình hôm ấy mình đi ra ngoài cửa hàng bán thuốc diệt chuột và được tư vấn cho mua thuốc diệt chuột storm.

Lúc đầu nghe anh ấy tư vấn thì mình chỉ nghĩ đó là quảng cáo mà thôi, những tính năng đó nghe thôi đã nghiền rồi. Khi dùng thuốc diệt chuột biorat không cần phải trộn thêm bất kì thức ăn nào khác để làm mồi, vì thuốc diệt chuột storm là dạng viên keo cứng, cho nên có thể tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn.

Thường thì các bạn dùng thuốc diệt chuột sợ nhất là xát chuột chết trong nhà phải không nào. Nhưng thuốc diệt chuột storm hãy yên tâm bạn nhé! Không sợ chuột chết trong nhà hay trong các ngóc ngách kính đáo.

Chúng ta luôn sợ mùi hôi khó chịu do xát chuột gây nên, những khi đã ăn thuốc thì chúng ta không thể nào tìm được vì khi chúng chết bốc mùi thì lan tỏ ra xung quanh ngôi nhà, gây tâm lý tràn lan.

Vậy khi đã ăn mồi thi chúng sẽ chết ở nơi đâu?. Đây chính là câu hỏi mà khi mua mình cũng phân vân vì đa phần thuốc diệt chuột mà chúng mình sử dụng thì chuột ăn xong sẽ chết khắp nơi trong nhà.

Dù mình rất kĩ khi đặt thuốc xong là mình đã kiểm tra thấy xem có  mất mồi là mình đã đi kiếm nhưng không gặp được. Có khi chúng bốc mùi mà con chưa tìm gặp được.

Còn đối với thuốc diệt chuột storm, khi chúng vừa ăn phải thuốc thì nó không có tác dụng ngay mà chỉ sau 3 ngày là có tác dụng. Khi ăn phải thuốc diệt chuột storm thì trong cơ thể nó sẽ nóng do thuốc làm sốt thương hàn.

Vậy nên chúng sẽ tìm những nơi có nguồn nước để giải được cơn khát, hay nơi có ẩm ước. Khi ăn phải thuốc thì chúng sẽ chết ở bên ngoài, nên rất thuận lợi cho việc tìm kiếm xát của chúng.