KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 1P/32A 6kA BBD1321CA Panasonic

MCB 1P/32A 6kA BBD1321CA Panasonic

Trong việc thiết kế mạch điện thì cầu dao điện chính là một lựa chọn không thể thiếu. Nhưng, nên lựa chọn loại cầu dao nào để có được hiệu quả cao nhất cho việc đảm bảo an toàn điện thì không phải ai cũng biết. Chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng thiết bị MCB 1P/32A 6kA BBD1321CA Panasonic của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện Panasonic1. MCB 1P/32A 6kA BBD1321CA Panasonic có khả năng duy trì được sự ổn định cho toàn mạch điện khi có sự cố xảy ra. Nó cũng góp phần ngăn ngừa tình trạng hỏa hoạn hay rò rỉ điện một cách tốt nhất.

2. MCB này có rất nhiều mẫu mã với thông số kỹ thuật khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn được tiện lợi nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi người.

3. Có vai trò quan trọng trong việc giúp bình ổn nguồn điện đi trong mạch điện đến các thiết bị điện là đặc điểm không thể không nói đến của MCB 1P/32A 6kA BBD1321CA Panasonic. Nó có thể mang đến một hiệu quả cao nhất cho việc tiết kiệm điện năng.

4. Thiết bị điện Panasonic này được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến, được kiểm soát một cách nghiêm ngặt nhất nên người dùng sẽ không phải băn khoăn với thiết bị điện mà mình lựa chọn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Một ưu điểm cần nói đến đối với MCB 1P/32A 6kA BBD1321CA Panasonic chính là khả năng bật công tắc tức thời của sản phẩm giúp nó có được tuổi thọ cao nhất. Việc hoạt động độc lập của tiếp điểm cũng giúp nó có thể tự nhảy mà không bị phụ thuộc vào thanh gạt.

2. MCB này được thiết kế với 2 màu trạng thái khác nhau ở thanh gạt. Điều này giúp cho việc lựa chọn trạng thái và sử dụng của người dùng được tiện lợi nhất.

3. Chất liệu nhựa cao cấp được sử dụng để thiết kế nên MCB 1P/32A 6kA BBD1321CA Panasonic luôn mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chất liệu này không chỉ giúp cho thiết bị có độ bền cao mà nó còn có khả năng cách điện và chịu nhiệt rất tốt.

4. Tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các loại cầu dao truyền thống chính là lý do mà bạn nên lựa chọn thiết bị điện này. Nó không chỉ có khả năng cung cấp một nguồn điện năng ổn định đến các thiết bị điện mà còn có thể mang đến cho người dùng khả năng tiết kiệm về mặt kinh tế rất hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay, nếu người tiêu dùng muốn chọn mua MCB 1P/32A 6kA BBD1321CA Panasonic cũng không phải là điều quá khó. Vì có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm này. Một trong những nhà cung cấp uy tín không thể không nói đến chính là Hoàng Phát Lighting. Công ty chúng tôi với nhiều năm làm nhà phân phối chính hãng các thiết bị điện của các thương hiệu nổi tiếng nên có thể đảm bảo mang đến cho mọi người sự lựa chọn chất lượng và mức giá hấp dẫn nhất.

Thiết kế nguồn điện
 
Dòng điện chạy qua tiếp điểm ổn định hơn giúp giảm sự hao mòn tiếp điển, tăng cao tuổi thọ cầu dao và thiết bị sử dụng điện. Điểm nhảy tiếp xúc không phụ thuộc vào thao tác gạt tay. Cơ chế bật tắt nhanh công tắc giúp dẫn điện ổn định với 3 trạng thái nhận biết cầu dao ở chế độ Đóng – Tắt – Ngắt điện.
 
Điểm nhảy tiếp xúc không phụ thuộc vào thao tác gạt tay với dòng điện chạt qua tiếp điểm ổn định hơn giúp giảm hao mòn tiếp điểm, tăng cao tuổi thọ cầu dao giúp thiết bị sử dụng điện  ổn định. Hệ thống ngắn mạch, thời gian nhà tiếp điện ngắn giúp giảm tối đa do ảnh hưởng dòng điện.
 
Mọi hệ thống chiếu sáng nổi bật luôn ổn định khi chiếu sáng trong hệ thống điện chiếu sáng với khả năng sử dụng điện tiêu thụ lâu dài
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Website: http://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
 
MCB 1P/32A 6kA BBD1321CA Panasonic