KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng thuốc diệt chuột vi sinh Biorat cho hiệu quả cao nhất

Dùng thuốc diệt chuột vi sinh Biorat cho hiệu quả cao nhất

Mình sinh năm con mèo và mèo thì rất kị với chuột nên việc chuột cứ lảng vảng trong nhà làm mình cảm thấy rất khó chịu, chỉ mong chúng có thể biến nhanh khỏi tầm mắt. và mình đã tìm được giải pháp diệt chuột hữu hiệu vô cùng.

Hồi học cấp 3 mình sống cùng với ông bà vì bố mẹ phải đi xa làm ăn. Ông bà rất quý mình, có gì ngon cũng để dành phần đợi mình đi học về. Sống cùng với ông bà cũng rất thoải mái, mình rất thích. Duy chỉ có 1 điều, nhà ông bà có rất nhiều chuột, dù là nhà mái bằng nhưng mình cũng không hiểu chuột ở đâu cứ chui ra, nhất là vào ban đêm, khi ông bà đã đi ngủ, còn mình thì thức học bài. Có những lúc nghe tiếng chuột xong sợ quá, phải vác sách vở ra ngoài hiên ngồi cho đỡ sợ. Ông bà biết mình sợ nên cũng tìm đủ cách diệt chuột mà không hiệu quả. Hôm ấy đến lớp thấy mình mệt mỏi kiểu thiếu ngủ, đứa bạn ngồi cạnh mới hỏi làm sao, mình kể hôm qua ngủ mà nghe tiếng chuột kêu sợ quá, không ngủ đứa. Nó mới bảo ngày xưa nhà nó cũng thế, tối nào chuột cũng rủ nhau hành quân trên mái nhà, xong chị nó mua thuốc diệt chuột Biorat về dùng thấy hiệu quả lắm, yên tâm sử dụng từ đó tới giờ.

Mình nghe xong, tan học, liền chạy vào cửa hàng nông nghiệp của xã, tìm mua ngay loại thuốc diệt chuột đó về dùng thử. Lúc mua về ông bà không tin lắm vào thuốc, vì bao nhiêu cách theo dân gian của ông bà cũng không hiệu quả thì cái này có chắc là ổn không. Mình cũng lo nên ngay lập tức đem sử dụng luôn. Đặt thuốc khoảng 4 ngày thì mình thấy lũ chuột lần lượt kéo nhau ra chờ chết. Chắc chúng không nghi ngờ gì về thuốc này vì thuốc có mùi thức ăn khoái khầu của chúng mà. Hôm sau mình ra thì có khoảng 4 con chuột nằm đó và chết.

Mình khoe với ông bà thành tích của thuốc, ông bà cuối cùng cũng gật gù và khen hiệu quả của thuốc. Mình từ đó cũng bớt sợ chuột hơn 1 chút, không còn cảnh mang sách vở ra hiên để học nữa.