KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led Duhal gắn xe máy

Nhu cầu sử dụng và lắp đặt đèn led cho xe máy đang là vấn đề phổ biến hiện nay với khi nguồn sáng từ đèn led tạo được một nguồn sáng trung thực, rõ ràng và tận dụng tối đa cho việc chiếu sáng khi đi đường, đèn led duhal là một lựa chọn mới cho xe gắn máy.
Với các loại đèn chiếu sáng thông thường trong xe máy đôi khi tạo cảm giác không thích thú với chủ sở hữu vì màu sáng không chuẩn xác, đi trên những con đường xấu thường gặp nhiều nguy hiểm vì vậy việc ứng dụng các công nghệ đèn led tiên tiến hiện nay thì việc ứng dụng đèn led duhal cho xe máy là điều cần thiết, giúp cho người sử dụng có thể điều chỉnh xe đi trên mọi địa hình 1 cách dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Đặc tính đèn led xe máy
 
Nhiều người có xu hướng thay thế gắn thêm đèn siêu sáng cho xe máy khá đa dạng về giá cả từ vài trăm đến vài triệu đồng, ánh sáng mạnh hơn so với bóng đèn halogen thông thường. Với nhu cầu mua đèn siêu sáng, trợ sáng tương đối nhiều với người muốn cải thiện chiếu sáng cho xe trong đêm do không có dây tóc, ít bị ảnh hưởng bởi những rung động bên ngoài, độ bền của những loại đèn siêu sáng led, xeon của các hãng lớn Osram, Philips… có thời gian chiếu sáng 2.000 giờ phát ra thứ ánh sáng trắng, gần như ánh sáng ban ngày.
 
Đèn siêu sáng này có hiệu suất sáng 3 – 4 lần bóng halogen có công suất từ 30W – 35W cho độ sáng tương đương bóng Halogen 100W. Việc lắp đèn siêu sáng vào choá đèn Halogen ảnh hưởng đến tầm nhìn người đối diện.
 
 
 
 
Việc sử dụng đèn siêu sáng gây chói mắt người đi ngược hướng có nguy cơ gây tai nạn giao thông. Những loại đèn siêu sáng kém chất lượng được bán trên thị trường hiện nay có thể làm hỏng hệ thống xem với nguy cơ cháy nổ với hiệu quả chiếu sáng lâu dài, ổn định điện.
 
Khi nháy đèn chế độ Fa bộ chấn lưu và khởi động phải ngắt mạch, khởi động lại. Việc đóng ngắt mạch liên tục càng làm giảm tuổi thọ đèn với bộ chấn lưu dễ hỏng. Nhiệt lượng từ những loại đèn toả ra khá cao có thể làm bít lỗ thoát nhiệt trên pha đèn, dễ dẫn đến cháy nổ.
 
Việc lắp đèn pha led hoặc đèn trợ sáng trên moto, xe máy có không gian chiếu sáng vàng, trắng có hướng hắt lên chiếu thẳng vào mắt người đi ngược hướng là hành vi vi phạm pháp pháp luật. Giúp cho người đi đường, người tham gia giao thông ý thức khi lắp đặt, sử dụng các loại đèn pha không phát tán lung tung, gây loá mắt người nhìn.
 
Đèn led Duhal xe máy
 
Thị trường đèn led cho xe máy hiện nay khá đa dạng và chúng ta có thể mua chúng được tại bất kì đâu tuy nhiên mỗi dòng đèn hiện nay đều có những ưu điểm và hạn chế riêng biệt về cấu tạo, chức năng và độ sáng ổn định để đảm bảo được khả năng đáp ứng sự an toàn khi đi trên mọi địa hình. Ngoài ra, các dòng đèn led cũng có các hạn chế riêng có thể không đáp ứng được sở thích và nhu cầu người tiêu dùng, việc lựa chọn và tìm kiếm những sản phẩm phù hợp tạo sự thích hợp cho việc gắn trong xe máy đem lại hiệu quả cao.
 
Đèn led Duhal gắn xe máy
 
Đèn led duhal là dòng đèn led mang tính đột phá được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ chip led hiện đại nhập khẩu từ hãng điện tử Samsung đem lại khả năng chiếu sáng mạnh tốc độ bất đèn led này khá nhanh tạo nguồn sáng tức thì, thời gian hoạt động tuổi thọ chiếu sáng lâu và không bị gián đoạn, cháy đèn khi điều khiển xe máy cho nên nó được thay thế những sản phẩm chiếu sáng kia rất nhiều.
 
Với thiết kế nhỏ gọn dễ lắp ráp và khả năng chiếu sáng trên mọi con đường khá tốt, đặc biệt là ánh sáng của dòng đèn led Duhal không quá chói cho nên rất an toàn cho người sử dụng cũng như người  đối diện.
 
Sử dụng dòng đèn led Duhal tạo cảm giác thoải mái và phù hợp cho việc gắn xe máy với nguồn sáng đa dạng giúp cho người sử dụng có thể lựa chọn cho mình một màu sắc ưng ý mang phong cách riêng của người dùng