KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công nghệ gia công khuôn mẫu đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu

Công nghệ gia công khuôn mẫu đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu

Hân hạnh là công ty có công nghệ gia công khuôn mẫu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bến Thành Equipment luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu mã đẹp mắt đi kèm đó là nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn.

Gia công cơ khí là lĩnh vực khó nhất chính vì thế việc tìm một xưởng gia công cơ khí uy tín giúp bạn là điều vô cùng quan trọng, hãy thử một dần sử dụng dịch vụ gia công cơ khí của công ty Bến Thành bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Với các sản phẩm được tạo ra từ khuôn mẫu chúng tôi luôn cố gắng tính mức giá hợp lý nhất cho quý khách hàng bởi khuôn mẫu có chi phí đầu tư khá cao nên chúng tôi luôn muốn khách hàng hiểu vấn đề này và 2 bên cùng bàn bạc để đưa ra phương án tốt nhất.

Công nghệ gia công khuôn mẫu đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu

Mỗi một sản phẩm đều có công nghệ sản xuất riêng và đương nhiên đối với việc gia công khuôn mẫu cũng không ngoại lệ. Chúng tôi có hẳn một quy trình gia công hẳn hoi, đạt chuẩn bao gồm các bước thực hiện khá nghiêm ngặt và mang đến hiệu quả cao cho người tiêu dùng. Những quy trình đó bao gồm thứ nhất là vẽ thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Tiếp theo là công đoạn tách khuôn, đến lập gia công cho từng chi tiết của sản phẩm, tiếp đến là chạy máy gia công và cuối cùng là giao sản phẩm cho khách hàng.

Công nghệ gia công khuôn mẫu đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu

Không chỉ vậy chúng tôi còn đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn đầu tư cả về phần cứng lẫn phần mềm, cũng như việc gia công khuôn mẫu này cung cấp cho quý khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm để khi có nhu cầu muốn chỉnh sửa hay bổ sung thêm chi tiết đều được cả.

Công nghệ gia công khuôn mẫu đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu

Công nghệ gia công khuôn mẫu tại công ty Bến Thành Equipment cực kì tân tiến và hiện đại cho nên nâng cao khả năng liên kết nhanh giữa khâu thiết kế và khâu gia công. Và đặc biệt là máy móc luôn được bảo trì và theo dõi hàng tuần cho nên luôn đảm bảo tính chính xác cao đến 100 trong suốt quá trình hoạt động. Ngoài ra công ty của chúng tôi còn có chi phí gia công rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Song, sản phẩm cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cũng như đúng tiến độ dành cho quý khách hàng. Ngoài ra khi đến gia công tại công ty quý khách còn nhận được nhiều nhiều ưu đãi bất ngờ khác vô cùng hấp dẫn nhanh chân đến ngay công ty của chúng tôi để gia công sản phẩm ngay hôm nay.

Gia công cơ khí tại công ty Bến Thành sẽ đảm bảo cho bạn được chất lượng đầu ra, giá thành gia công và quan trọng hơn hết chính là chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho bạn.